Mũi khoan gỗ nổi tiếng tại Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền công nghiệp sản xuất mũi khoan gỗ phát triển nhất thế giới. Với sự phát triển của công nghệ và kinh nghiệm sản xuất, các nhà sản xuất mũi khoan gỗ Nhật Bản đã được biết đến với chất lượng sản phẩm cao cùng với tính đa dạng trong các dòng sản phẩm.

Dưới đây là danh sách các nhà sản xuất mũi khoan gỗ hàng đầu từ Nhật Bản, trong đó có Star-M:

Star-M

Star-M được biết đến như là một trong những nhà sản xuất mũi khoan gỗ hàng đầu tại Nhật Bản. Công ty này chuyên sản xuất các loại mũi khoan xoắn, mũi khoan đinh, mũi khoan bánh xe và mũi khoan mũ với chất lượng đảm bảo và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Một số sản phẩm Star-M tại MLD

Nachi-Fujikoshi

Nachi-Fujikoshi là một trong những nhà sản xuất công cụ cắt gọt hàng đầu tại Nhật Bản. Công ty sản xuất các loại mũi khoan gỗ chất lượng cao và đa dạng, từ mũi khoan cắt xẻ cho đến mũi khoan xoắn và mũi khoan bánh xe.

Mitsubishi Materials

Mitsubishi Materials là một trong những tập đoàn sản xuất công cụ cắt gọt lớn nhất tại Nhật Bản. Công ty cung cấp các sản phẩm mũi khoan gỗ chất lượng cao và đa dạng, bao gồm cả mũi khoan xoắn và mũi khoan bánh xe.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm mũi khoan gỗ chất lượng cao từ Nhật Bản, hãy tham khảo các nhà sản xuất trên đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tất cả các hãng này đều có uy tín và chất lượng sản phẩm cao trong lĩnh vực sản xuất mũi khoan gỗ và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.