MỘT SỐ LOẠI KHOAN GỖ STAR-M

Nhà sản xuất mũi khoan gỗ Star-M là một trong những công ty hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất các loại mũi khoan gỗ chất lượng cao. Công ty Star-M cung cấp một loạt các loại mũi khoan gỗ với các tính năng và đặc điểm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mũi khoan gỗ loại Standard

Mũi khoan gỗ loại Standard của Star-M được thiết kế để khoan các lỗ trên gỗ cứng và mềm. Đầu mũi khoan được làm bằng thép nhanh và được mạ crom để tăng độ bền và độ cứng.

Mũi khoan gỗ loại Twist

Mũi khoan gỗ loại Twist của Star-M có đầu nhọn và lưỡi dao xoắn giúp khoan các lỗ trên gỗ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Loại mũi khoan này được sử dụng để khoan các lỗ trên gỗ cứng và mềm.

Mũi khoan gỗ loại Brad

Mũi khoan gỗ loại Brad của Star-M được thiết kế để khoan các lỗ trên gỗ mềm và nhẹ. Đầu mũi khoan có hình thoi và được làm bằng thép tốt.

Mũi khoan gỗ loại Forstner

Mũi khoan gỗ loại Forstner của Star-M được thiết kế để tạo ra các lỗ tròn lớn và sâu trên gỗ. Loại mũi khoan này được sử dụng để tạo ra các lỗ trên các bề mặt gỗ nhẵn và phẳng.

Mũi khoan gỗ loại Center

Mũi khoan gỗ loại Center của Star-M được sử dụng để khoan các lỗ trên gỗ nhẹ và mềm. Đầu mũi khoan được làm bằng thép tốt và có thể xoay được để tạo ra các lỗ có đường kính khác nhau.

Tất cả các loại mũi khoan gỗ của Star-M đều được sản xuất với công nghệ và máy móc tiên tiến, đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Với sự đa dạng và chất lượng của các loại mũi khoan gỗ, Star-M là một lựa chọn hàng đầu cho các nhà thợ mộc và các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ trên toàn thế giới.