TRE- Ý nghĩa và nghệ thuật trong truyền thống văn hóa Nhật Bản và CHIKAKEN

Từ thời cổ đại, con người đã tin rằng trong cây tre ẩn chứa một sức mạnh thiêng liêng qua hình ảnh cây tre mọc kéo dài thẳng lên trời, ngay cả trong cái lạnh rét buốt của mùa đông. Tại đền Otonashi của Nhật Bản, những nơi tổ chức hôn lễ, có một chiếc đèn tre được gọi là “ Đèn tre cầu nguyện”, khi bạn treo những miếng gỗ ghi lời cầu nguyện của bạn lên đó thì điều đó. Những điều ước trên miếng gỗ nhỏ đến từ những lời cầu nguyện sâu thẳm của trái tim.

CHIKAKEN Co., được thành lập vào tháng 4 năm 2007, chuyên về tổ chức các lễ hội đèn lồng được làm từ tre (tên là Take – akari Festival) ở Nhật Bản. Lễ hội này được tổ chức với hàng trăm chiếc đèn lồng bằng tre được trưng bày 1 cách thật bắt mắt. Cho đến hiện tại, CHIKAKEN Co., đã thu hút rất nhiều khách hàng và xuất hiện tại nhiều nhà hàng lớn ở nhiều khu vực khác nhau tại Nhật Bản.

Vậy bạn có thắc mắc tại sao CHIKAKEN Co., lại chọn tre mà không là 1 vật liệu khác hay không? Hãy cùng xem một số sản phẩm của CHIKAKEN nhé

Mũi khoan STARM601 được xem là mũi khoan tre chuyên dụng ở Nhật Bản để làm ra những chiếc đèn lồng bằng tre rực rỡ trong lễ hội. Thiết kế cực tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, lưỡi dao sắc bén, STARM601 được cho là mũi khoan không có điểm trừ về mặt chất lượng. Vì vậy, trên cả các chất liệu khó nhằn nhất như gỗ, nhựa, tre,… STARM601 đều có thể khoan một cách dễ dàng mà không để lại vết nứt xung quanh. Thật là một sản phẩm tuyệt vời đúng không nào!!

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy để lại email bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất!!

Thông tin: https://phulieunganhgo.com/star-m/mui-khoan-tre-star-m-601-made-in-japan.html

Mua online tại: https://phulieunganhgo.com/product/mui-khoan-tre-star-m-601-made-in-japan

Sample Text